TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | ĐOÀN THANH NIÊN TRUNG TÂM Y TẾ KHÁM, CẤP THUỐC MIÊN PHÍ CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH Ở XÃ XUÂN LAM

ĐOÀN THANH NIÊN TRUNG TÂM Y TẾ KHÁM, CẤP THUỐC MIÊN PHÍ CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH Ở XÃ XUÂN LAM

 2/26/2024 2:01 PM
Hưởng ứng các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2024, hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2. Sáng ngày 25-2-2024, Đoàn thanh niên TTYT, Hội thầy thuốc trẻ huyện đã tổ chức chương trình khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho các người dân gia đình chính sách tại xã Xuân Lam.

Huyện đoàn Nghi Xuân phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT huyện trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng cho những người khó khăn xã Xuân Lam

Tham gia chương trình có hơn 20 y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng là đoàn viên thanh niên của Trung tâm Y tế. Các thành viên đoàn khám đã khám, chỉ định các cận lâm sàng siêu âm, điện tim… và tư vấn về sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí điều trị một số bệnh mãn tính cho hơn 120 người là các gia đình chính sách tại xã Xuân Lam.

Chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí là một hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa và thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó đã giúp đỡ bà con chia sẽ khó khăn, giảm bớt chi phí khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân tại địa phương.

Lương Văn Luân

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 7
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 169895
Thành viên mới: TEST XN3