TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02

 2/27/2024 7:13 AM
Chiều ngày 26 tháng 2 năm 2024, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024).

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Việt Hùng, Phó chủ tịch UNBD huyện, cán bộ viên chức, người lao động công tác tại Trung tâm và trạm y tế các xã, thị trấn.

Bs. Lê Viết Hùng, Giám đốc đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngành y tế

Thay mặt Trung tâm, Đc Lê Viết Hùng, Giám đốc đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế nói chung và ngành y tế huyện Nghi Xuân nói riêng trên chặng đường 69 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời, đã báo cáo những thành tích nổi bật mà Trung tâm và trạm y tế các xã, thị trấn đã đạt được trong năm qua.

Đến thời điểm này, ngành y tế huyện nhà có đủ các yếu tố để tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân: Mạng lưới trạm y tế xã có đủ nguồn nhân lực, cơ sở vật chất thiết yếu để thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng; khám bệnh, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe sinh sản, thuốc thiết yếu, truyền thông, giáo dục sức khỏe...; Trung tâm Y tế được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với khu nhà 5 tầng, diện tích 5.100 m2 với 150 giường bệnh, cùng với đó là đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn và y đức sẽ thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, y tế dự phòng, dân số & phát triển và các dịch vụ y tế khác.

Bs. Phạm Thị Hồng Lam chia sẻ công tác phòng chống dịch, dân số và phát triển

Đc Trần Thị Việt Hà, Trưởng trạm Y tế TT Xuân An đại diện đơn vị đạt giải trong cuộc thi cơ sở y tế xanh sạch đẹp năm 2023

Cũng tại buổi gặp mặt đại điện các khoa, phòng, trạm y tế đã phát biểu ý kiến, chia sẻ những thành tích nổi bật, đặc biệt là ý kiến chia sẻ của các trạm y tế đạt giải trong cuộc thi cơ sở y tế xanh sạch đẹp năm 2023.

Đồng chí  Bùi Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí  Bùi Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tới đội ngũ cán bộ y tế, ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể, cá nhân đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đã chia sẻ những cảm nhận về sự thay đổi từng ngày của Trung tâm Y tế đó là một cơ sở vật chất khang trang, phương thức lãnh đạo thống nhất, nhịp nhàng, cũng như thái độ phục vụ bệnh nhân rất tận tụy và đầy trách nhiệm. Đồng thời Phó chủ tịch yêu cầu Trung tâm tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, lãnh đạo ủy ban nhân dân huyện sẽ tiếp tục kêu gọi các nguồn đầu tư để mua sắm máy chạy thận; làm tốt công tác y tế dự phòng; phát huy năng lực chuyên môn của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động và để ngành y tế huyện nhà gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo huyện và Trung tâm Y tế đã trao giấy khen UBND huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023./.

PHÒNG DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 7
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 169907
Thành viên mới: TEST XN3