TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TT Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CB, NV CÔNG TY TNHH KHÍ HÓA LỎNG MTRUNG

TT Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CB, NV CÔNG TY TNHH KHÍ HÓA LỎNG MTRUNG

 3/29/2024 3:39 PM
Chiều ngày 29/3/2024, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 72 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Khí hóa lỏng Miền Trung.

Cán bộ , nhân viên tham gia khám sức khỏe định kỳ được đo thể lực, kiểm tra huyết áp, siêu âm, XQ, nội soi, xét nghiệm máu…

Trên cơ sở kết quả khám lâm sàng và cận lâm sàng các bác sỹ đã đánh giá tình hình sức khỏe , phát hiện sớm các tình trạng bệnh lý và có phương pháp điều trị, dự phòng đối với các bệnh mãn tính; tiến hành tư vấn giáo dục sức khỏe; lập hồ sơ sức khỏe.

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là hoạt động  thường niên được nhiều đơn vị, công ty tên địa bàn ký kết với Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân. Đây là một hoạt động có ý nghĩa giúp nhà quản lý nắm được tổng quan về sức khỏe của nhân viên, đảm bảo quyền lợi của người lao động. Qua đó giúp họ biết được tình hình sức khỏe, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, tập luyện, thói quen sinh hoạt và làm việc một cách phù hợp để nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống./.

PHÒNG DS-TT

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 5
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 169695
Thành viên mới: TEST XN3