TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | SƠ KẾT CÔNG TÁC Y TẾ CƠ SỞ QUÝ 1 NĂM 2024

SƠ KẾT CÔNG TÁC Y TẾ CƠ SỞ QUÝ 1 NĂM 2024

 4/19/2024 10:02 AM
Chiều ngày 17/4/2024, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức sơ kết công tác y tế cơ sở quý 1 năm 2024.

Chủ trì Hội nghị có Bs Lê Viết Hùng, Giám đốc, Bs Phạm Thị Hồng Lam, Phó Giám đốc; cùng sự tham gia của các viên chức Khoa YTCC- DD- ATVSTP, Khoa KSBT - HIV/AIDS; Phòng Dân số - TT; Trưởng trạm và NHS 17 xã, thị trấn.

Quý 1 năm 2024, công tác khám chữa bệnh, y tế dự phòng, dân số và phát triển được triển khai và đạt một số kết quả nhất định. Tuy nhiên còn gặp nhiều khó khăn như kinh phí để tổ chức các hoạt động ở cơ sở, trang thiết bị thiết yếu phục vụ chuyên môn, vẫn còn tình trạng thiếu vắc xin tiêm chủng mở rộng cho trẻ em...

 Bs Hoàng Văn Thái, Trưởng trạm Y tế xã Cổ Đạm

Phát biểu tại hội nghị các trưởng Khoa YTCC- DD- ATVSTP, Khoa KSBT - HIV/AIDS; Phòng Dân số - TT đã đánh giá các hoạt động quý 1, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới; các trưởng trạm y tế cũng đã phát biểu tham luận nhằm đưa ra các giải pháp hoạt động của công tác y tế. Đặc biệt ý kiến đề xuất Bs Hoàng Văn Thái, Trưởng trạm Y tế xã Cổ Đạm về việc thu dung sản phụ đến sinh con tại Khoa Phụ sản Trung tâm Y tế bởi với điều kiện hiện tại với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao sẽ đảm đương tốt công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trên địa bàn toàn huyện.

Thay mặt Trung tâm Y tế, Bs Lê Viết Hùng, Giám đốc Trung tâm đã giải đáp những vướng mắc, đề xuất các giải pháp xây dựng y tế cơ sở trong thời gian tới để góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân, cùng với Trung tâm Y tế xây dựng ngành y tế Nghi Xuân ngày càng vũng mạnh./.

Phòng DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 3
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 169745
Thành viên mới: TEST XN3