TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TRUNG TÂM Y TẾ NGHI XUÂN TỔ CHỨC CHÀO CỜ ĐẦU THÁNG 5

TRUNG TÂM Y TẾ NGHI XUÂN TỔ CHỨC CHÀO CỜ ĐẦU THÁNG 5

 5/2/2024 10:54 AM
Sáng ngày 02/5/2024, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân tổ chức chào cờ tháng 5 đế đánh giá hoạt động khám chữa bệnh, y tế dự phòng, dân số tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5.

Trong tháng 4, công tác khám, điều trị đạt kết quả tốt, không nhận được bất kỳ kiến thắc mắc, phàn nàn nào về tinh thần, thái độ phục vụ và chăm sóc bệnh nhân; công tác phòng chống bệnh dịch được kiểm soát; công tác dân số-truyền thông được duy trì và đẩy mạnh.

Bs. CK1. Lê Viết Hùng, Giám đốc Trung tâm quán triệt một số nội dung trọng tâm và biểu dương tinh thần làm việc của CB, VC, NLĐ

Đặc biệt trong tháng, Trung tâm và Trạm y tế các xã, thị trấn đã bố trí y, bác sỹ trực đầy đủ, nghiêm túc trong kỳ nghỉ lễ chiến thắng 30/4 và ngày quốc tế lao động 01/5. Cụ thể, trong 5 ngày nghỉ lễ đã khám và cấp cứu cho 125 bệnh nhân, trong đó có 65 bệnh nhân nhập viện, 2 ca cấp cứu tai nạn giao thông, 3 ca ngộ độc thực phẩm.

Cũng nhân dịp này, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế đã khen thưởng cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong quý I gồm: Khoa Cấp cứu, Khoa Nội, Khoa Nhi và Phòng khám. Đây là nguồn động viên lớn nhằm khuyến khích tinh thần làm việc cho cán bộ, viên chức, người lao động./.

PHÒNG DS-TT

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 40
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 214840
Thành viên mới: TEST XN3