TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | TẬP HUẤN QUẢN LÝ ĐIỀU TRỊ TĂNG HUYẾT ÁP VÀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM LIÊN THÔNG KHÁM CHỮA BỆNH

TẬP HUẤN QUẢN LÝ ĐIỀU TRỊ TĂNG HUYẾT ÁP VÀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM LIÊN THÔNG KHÁM CHỮA BỆNH

 6/6/2024 4:52 PM
Chiều ngày 06 tháng 6 năm 2024, Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tập huấn quản lý, điều trị tăng huyết áp, sử dụng phần mềm liên thông khám chữa bệnh và phần mềm báo cáo bệnh không lây nhiễm cho cán bộ phụ trách chương trình của Trung tâm và trạm y tế xã, thị trấn

Bác sỹ Phó Giám đốc TTYT khai mạc lớp tập huấn 

Tham dự lớp tập huấn có các Giảng viên Khoa Phòng chống các bệnh không lây nhiễm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Bs. Phạm Thị Hồng Lam, Phó Giám đốc; cán bộ phụ trách phòng chống bệnh không lây nhiễm của Trung tâm và trạm y tế xã, thị trấn.

Giảng viên truyền đạt các nội dung 

Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt kiến thức về sàng lọc, chẩn đoán, điều trị, quản lý tăng huyết áp; sử dụng phần mềm liên thông khám chữa bệnh và phần mềm báo cáo bệnh không lây nhiễm.

Đây là hoạt động được Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hằng năm, giúp đội ngũ cán bộ y tế các tuyến cũng cố lại kiến thức chuyên môn, nhằm thực hiện tốt hơn công tác quản lý bệnh không lây nhiễm trên địa bàn./.

Phòng DS-TT

 

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 29
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 214886
Thành viên mới: TEST XN3