TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGHI XUÂN hướng tới sự hài lòng của người bệnh
 | Tin hoạt động | Hội nghị khoa học: Báo cáo đề tài, sáng kiến năm 2024

Hội nghị khoa học: Báo cáo đề tài, sáng kiến năm 2024

 9/30/2024 10:47 AM
Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm 2024, ngày 23, 24/9/2024, Trung tâm Y tế Nghi Xuân tổ chức Hội nghị khoa học báo cáo đề tài, sáng kiến cấp cơ sở. Tham dự Hội nghị có BSCKI. Lê Viết Hùng - Chủ tịch Hội đồng khoa học - Giám đốc Trung tâm Y tế chủ trì, các thành viên Hội đồng khoa học, các bác sỹ, dược sỹ và các đại học khác.

Tại Hội nghị khoa học, có 11 đề tài, sáng kiến đến từ các khoa, phòng, trạm y tế được báo cáo. Các nhóm tác giả lần lượt báo cáo cụ thể các đề tài, sáng kiến Sau mỗi bài báo cáo, các thành viên trong Hội đồng đều có những phản biện, ý kiến đóng góp để cho các đề tài, sáng kiến được hoàn thiện hơn.

Thay mặt Hội đồng khoa học. BSCKI. Lê Viết Hùng chủ tịch hội đồng đã đánh giá cao các đề tài, sáng kiến của các nhóm nghiên cứu, đồng thời biểu dương các thành viên đã tích cực tham gia nghiên cứu khoa học và đề nghị các tác giả chỉnh sửa hoàn thiện hồ sơ nạp đúng thời hạn.

 Đồng chí chủ trì đề nghị các khoa/ phòng/ trạm y tế cần tích cực hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học, góp phần ứng dụng các sáng kiến cải tiến kỷ thuật nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại đơn vị./

                                                                                       PHÒNG KHNV

 

                            

 

Trang liên hết
Tư vấn - hỗ trợ
Võ Tiến DũngVõ Tiến Dũng
votiendungtlc
 0904667585
 vtdung@gmail.com
Thông số thống kê
Số người online: 40
Thành viên: 5
Lượt truy cập: 278256
Thành viên mới: TEST XN3